Chuyển đến nội dung chính

Những Điểm Du Lịch Miễn Phí Khi Đến Đà Lạt

Đà Lạt được mệnh danh là thiên đường nghĩ dưỡng. Ngoài các điểm du lịch tính phí, Đà Lạt luôn có những điểm du lịch tuyệt đẹp nhưng hoàn toàn Free.  Chúng ta cùng tìm hiểu xem đó là những điểm nào nhé:


Chùa Linh Phước nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 8 km. Ngôi chùa này còn mang tên là chùa Ve chai do được xây dựng từ những mảnh sành sứ hay vỏ chai. Ngôi chùa bao gồm nhiều tòa tháp liền kề, như tòa chánh điện cao 5 tầng, bao gồm điện thờ Tổ và thập bát La Hán Đường, tòa Đại Bi.



Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt có kiến trúc đẹp tuyệt với không gian lãng mạn, cũng là một trong những điểm check-in miễn phí được giới trẻ yêu thích.


Từ Đà Lạt, bạn đi theo hướng đông nam trên cung đường Trần Hưng Đạo - Hùng Vương về hướng Trại Mát. Tại ngã 3 Trại Mát, bạn rẽ tay trái đi vào khu vực làng hoa Thái Phiên, di chuyển thêm khoảng 2 km nữa, bạn sẽ bắt gặp đồng cỏ hồng phủ kín tạo nên vẻ đẹp lãng mạn như trời giữa trời 

Âu. 


Nhà Thiếu nhi (13 Đinh Tiên Hoàng) có lẽ là điểm đến không còn xa lạ đối với những người yêu mến Đà Lạt. Đây cũng chính là điểm tham quan, chụp ảnh miễn phí được giới trẻ truyền tai nhau.


Nằm ngay "trái tim" của thành phố mờ sương, quảng trường Lâm Viên có kiến trúc độc đáo và nhiều công trình nghệ thuật khổng lồ, tạo ra những góc chụp hình mới lạ thu hút giới trẻ.


Ga Đà Lạt lưu giữ nhiều dấu ấn lịch sử và là một nhà ga cổ xưa và thuộc loại đẹp ở Đông Nam Á vẫn còn sót lại. Chính vì thế, nơi đây thu hút không ít bạn trẻ ghé đến tham quan và chụp ảnh tại Đà Lạt.


Từ Thiền viện Trúc Lâm đi xuống con dốc 140 bậc thang đá, bạn sẽ đến hồ Tuyền Lâm. Hồ Tuyền Lâm rộng lớn, soi bóng những rừng thông ngút ngàn đã làm tan chảy bao trái tim của những kẻ lữ khách khi ghé thăm. Mặt hồ cứ thế, yên ả, thanh bình sẽ khiến bạn quên hết những muộn phiền của cuộc sống.


Cách trung tâm thành phố 25 km, đồi chè Cầu Đất là điểm đến yêu thích của nhiều người khi ghé thăm Đà Lạt. Tới đây, du khách sẽ được hòa mình vào bầu không khí trong lành, rộng lớn, của đồng chè xanh mướt, với lấp lánh nắng vàng hay sương mù bảng lảng.

"Tuyệt tình cốc" Đà Lạt nằm tại thôn Suối Cạn, xã Lát, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng. Cách trung tâm thành phố khoảng 50 km, "Tuyệt tình cốc" thực chất là một mỏ đá bị bỏ hoang, sau thời gian không khai thác, mưa và các mạch nước ngầm đã tạo nên một hồ nước có màu xanh ngọc bích lạ mắt. 

Nguồn: Internet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

17 Câu Đối Chúc Tết 4 Chữ Vạn Người Mê

(Tết)  -  Câu đối Tết là một trong những món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng người thân, bạn bè, sếp,.....dịp Tết. Câu đối 4 chữ ngắn gọn, xúc tích mà mang rất nhiều ý nghĩa được nhiều gia đình chọn lựa. Gợi ý những  câu đối Tết  mà Trực Vĩnh Long chia sẻ hôm nay chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được những câu chúc hay và ý nghĩa nhất. Câu đối Tết Xuân dịch tứ hải Mai khai ngũ khúc    Cát tường như ý Cung chúc tân xuân Phát tài phát lộc Công danh thành toại Ngàn lần như ý Vạn sự như mơ Triệu sự bất ngờ Tỷ lần hạnh phúc Câu đối Tết 2019 Chúc mừng  năm mới Sung túc hạnh phúc Cung chúc tân xuân Vạn sự như ý Xuân phong đắc ý Hòa chí khí tưởng Niên niên như ý xuân Tuế tuế bình an nhật Hoa khai phú quý Trúc báo bình an Tứ thời cát khánh Bát tiết an khang Phát phúc sinh tài Đồi kim tích ngọc Tuế thông thịnh thế Nhân phùng hoa niên Nhân tăng thọ kỷ Thiên chuyển dương hòa Hay ăn chóng béo  -  Tiền nhiều như k

Đà Lạt Thành Phố Tôi Yêu

Đà Lạt nổi tiếng với khí hậu se lạnh, khung cảnh thiên nhiên lãng mạn trữ tình cùng với những điểm du lich nên thơ , một xứ sở của các loài hoa thi nhau đua sắc thắm cùng nhiều các loài hoa quý từ các nước khác nhập về tạo thêm cho Đà Lạt một vẽ đẹp huyền bí và mơ mộng tới tột cùng. Dần dần Đà Lạt đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho các cặp tình nhân khi đi du lịch ngắn ngày cùng nhau. Lịch sử thành phố Đà Lạt Đà Lạt thành phố của muôn vàng loài hoa. Nằm trên vùng cao nguyên Lâm Viên hùng vĩ thơ mộng. Nơi đây có một kiểu khí hậu rất đặc trưng mà không một thành phố nào có được. Đà Lạt do một vị bác sĩ mang tên Alexandre Yersin tìm ra. Vào cuối thế kỉ 19 thì vị bác sĩ mang quốc tịch người pháp này. Được gia nhiệm vụ từ những nhà cầm quyền của nước Pháp. Đi tìm một vùng đất mới tốt lành. Thì lúc bấy giờ ông đã khám phá và tìm ra được thành phố Đà Lạt. Lúc đầu thì ông bỏ nhiều ngày dài khám phá khu vực Đông Nam Bộ ngày dài. Sau đó mới tìm ra được Đà Lạt Ông là

Top 5 Địa điểm du lịch ở Đà Lạt không nên bỏ qua

Đà Lạt thành phố sương mù, thành phố mộng mơ với bao cảnh đẹp hút hồn . Thiên nhiên và con người Đà Lạt đã đi vào những áng thơ văn, những bức tranh ảnh, vào nghệ thuật, trái tim du khách khi đặt chân tới đây. Song dù có cố gắng miêu tả thế nào, chỉ khi tự mình đặt chân đến, bạn mới có được những cảm nhận chân thật nhất của riêng mình về thành phố mộng mơ này mà không một ngôn từ nào có thể diễn tả hết. Bài viết này mình xin giới thiệu cho các bạn những địa điểm du lịch thú vị mà khi đến Đà Lạt nhất định các bạn không nên bỏ lỡ. Cùng bắt đầu tìm hiểu nhé! Theo toplist.vn